Chính sách của velog

Velog đưa ra những chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi và việc thực hiện nghĩa vụ của khách hàng. Cam kết sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp.

– Velog cung cấp các dịch vụ mua hàng hộ và dịch vụ vận chuyển hàng hóa đa phương thức trên toàn quốc. (Trừ các mặt hàng cấm và hàng trái phép do nhà nước quy định)

– Sau khi quý khách đặt cọc đủ 100% tiền hàng ( bao gồm: phí mua hàng, phí dịch vụ & phí vận chuyển nội địa nước ngoài), velog sẽ tiến hành mua hàng cho quý khách.

chính sách của velog

1/ Thời gian vận chuyển hàng:

+ Hàng về được tính từ ngày hub nước ngoài nhận được hàng.

+ Thời gian thông thường từ 5-7 ngày về đến hub Hà Nội

+ Thời gian từ 7-9  ngày về đến hub Sài Gòn.

+ Trong trường hợp tắc biên, Velog sẽ chủ động thông báo đến quý khách hàng.

2/ Vận chuyển từ hub Việt Nam đến khách hàng

+ Hàng về đến hub Việt Nam, Velog liên hệ khách hàng chọn phương thức vận chuyển.

+ Trong trường hợp khách chưa đến lấy (hoặc giao hàng không có ai nhận), hàng lưu kho quá 2 ngày kể từ khi nhận được thông báo Velog sẽ tính thêm phí lưu kho 50.000 vnđ /1PCS /1ngày. Nếu lưu kho quá 5 ngày khách không đến lấy hàng, Velog sẽ tiến hành thanh lí đơn hàng đó và không hoàn trả tiền cọc cho Qúy khách.

CÁC CHÍNH SÁCH CỦA VELOG

1/ Chính sách giải quyết khiếu nại 

2/ Chính sách đổi trả hàng và hoàn lại tiền

3/ Quy định mua hàng và hình thức thanh toán

4/ Chính sách bảo vệ thông tin khách hàng

VELOG.VN – ĐẶT LÀ ĐẾN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm:

Hotline/Zalo/ Telegram : (+84) 354 583 583

thuế nhập khẩu