Linh vật World Cup 2022 ‘đổ bộ’ sàn thương mại điện tử

Ngay sau khi linh vật World Cup 2022 ra mắt, nhiều đồ lưu niệm “ăn theo” đã lập tức xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử và rất hút khách.

Linh vật World Cup 2022

Linh vật World Cup 2022 mang tên La’eeb đã tạo nên một cơn sốt ngay khi vừa ra mắt vì độ dễ thương của nó. Chỉ vài giờ sau, các sản phẩm quà lưu niệm mang hình hài La’eeb lần lượt xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử.

Tại Việt Nam, hiện tại người tiêu dùng chỉ có thể đặt mua thông qua các sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada với giá dao động 30.000 – 300.000 đồng/sản phẩm.

Theo thông tin đặt hàng được đăng tải trên các trang thương mại điện tử này, sản phẩm La’eeb được làm bằng vải nhung lông nhồi bông tổng hợp có chiều cao từ 18 – 35cm đối với sản phẩm búp bê. Giá của mỗi sản phẩm này khoảng 150.000 – 300.000 đồng.

Còn sản phẩm móc chìa khóa được làm bằng chất liệu silicon, kích thước khoảng 8cm, có giá khoảng 30.000 đồng.

linhvat1
Móc chìa khóa linh vật World Cup 2022 La’eeb

Theo liên đoàn bóng đá Quốc tế (FIFA), La’eeb là một nhân vật hư cấu được lấy ý tưởng từ chiếc khăn đội đầu của những người đàn ông Ả-Rập (gutra). Trong tiếng Ả-Rập, La’eeb có nghĩa là một cầu thủ có kỹ năng thượng thừa, siêu việt.

Nhờ việc sở hữu vẻ ngoài đặc biệt và ấn tượng này mà La’eeb không chỉ là linh vật đại diện cho sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh năm nay mà còn mang bản sắc của những quốc gia Trung Đông. Chưa dừng lại ở đó, La’eeb cũng có thể là bất kì nhân vật nào mà người hâm mộ tưởng tượng ra.

Một linh vật World Cup sẽ luôn được FIFA đã tìm ra những tính từ chung nhất để mô tả như “can đảm”, “vui vẻ”, “tinh nghịch”, “vui tươi”, “trẻ trung” và “có tinh thần phiêu lưu”.

Trong video giới thiệu, La’eeb đã tham dự mọi giải đấu FIFA World Cup trước đây và góp phần tạo nên một số khoảnh khắc nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá, bao gồm những bàn thắng mang tính biểu tượng.

Với châm ngôn sống “Hiện tại là tất cả”, La’eeb mang tới cho mọi người niềm vui và sự hứng khởi về một kỳ World Cup thành công và nhiều cảm xúc.

Admin (Theo VTC)

———————–

Velog nhận mua hộ, Order và vận chuyển tất cả các loại mặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, đảm bảo an toàn, uy tín, nhanh chóng và chi phí cực thấp.

Tải, cài đặt app Velog để đặt những mặt hàng trend ngay hôm nay

———–

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI QUỐC TẾ VELOG

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

DKsudung