Báo giá dịch vụ vận chuyển NHẬT BẢN – VIỆT NAM

Velog xin gửi quý khách bảng báo giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa và phí mua hộ hàng. Velog sẽ giao hàng nội địa Việt Nam theo đơn vị vận tải, vận chuyển chỉ định của Khách hàng, nếu xảy ra những phát sinh trong quá trình vận tải nội địa không đến từ phía Velog, Velog sẽ không chịu trách nhiệm.

A, Cước vận chuyển từ Hub Nhật Bản đến Hub Hà Nội

  • Cước vận chuyển tính theo đơn vị trọng lượng trên một lô hàng./

B, Quý khách có thể tham khảo bảng báo giá sau:

báo giá vận chuyenr nhật bản việt nam

C, Phí mua hộ hàng : 

  • Sẽ tính bằng 5% tổng giá trị đơn hàng
báo giá phí mua hàng hộ

D, Quý khách cần chú ý một số điểm sau:

1. Tiền hàng : Giá niêm yết sản phẩm * tỷ giá ngoại tệ ( cập nhật liên tục)./

2. Phí ship nội địa nước ngoài ( nếu có ): Phí vận chuyển từ nhà cung cấp đến kho của Velog tại nước đó./

3. Phí dịch vụ: từ 1-5% phí mua hàng

4. Phí vận chuyển quốc tế: được tính từ kho nước ngoài về HUB Việt Nam

5. Phí vận chuyển từ Hub Việt Nam đến người nhận: được tính từ Hub VN của Velog đến tay khách hàng( sẽ thông báo sau khi đã trao đổi với khách hàng)./

* Lưu ý : Velog sẽ giao hàng nội địa Việt Nam theo đơn vị vận tải, vận chuyển mà khách hàng chỉ định, nếu xảy ra những phát sinh trong quá trình đơn vị vận tải nội địa (mà không đến từ phía Velog), Velog sẽ không chịu trách nhiệm./

6. Phí khác:

  • Phí kiểm đếm: Theo nhu cầu kiểm đếm của khách hàng
  • Phí bảo hiểm: 5% giá trị hàng hóa

E, Quy trình làm việc

  • Quý khách đặt cọc 100% cước phí bao gồm: Tiền hàng, Phí vận chuyển nội địa nước sở tại( nếu có), Phí mua hàng. Sau khi xác nhận, Velog sẽ tiến hành mua hàng cho quý khách.
  • Đối với những đơn hàng có Hợp Đồng, Velog nhận cọc 70% giá trị đơn hàng.
  • Tỷ giá được tính theo thời điểm thanh toán, không bao gồm VAT và không cung cấp hóa đơn, tờ khai riêng.

F, Mục khác: 

  • Đối với những mặt hàng dễ vỡ, khi khách hàng không tuân thủ quy định đóng gói của Velog , hoặc bị hư hỏng do bao bì đóng gói bị biến dạng trong quá trình vận chuyển công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm. Thời gian vận chuyển bị kéo dài không bồi thường.
  • Trường hợp hàng hóa bị mất, thất lạc, hư hỏng Velog sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng nếu hàng hóa bị hư hỏng, mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong quá trình cung ứng Dịch vụ gây ra do lỗi của Velog. Trách nhiệm của Velog chỉ giới hạn trong thiệt hại và tổn thất trực tiếp và thực tế gây ra cho hoặc liên quan đến hàng hóa vận chuyển. Các loại thiệt hại hoặc tổn thất khác (bao gồm nhưng không hạn chế bởi tổn thất lợi nhuận, thu nhập, cơ hội kinh doanh) sẽ bị loại trừ.
  • Chúng tôi không tiếp nhận hàng cấm, vi phạm quy định phát luật như : súng, thuốc phiện,…
  • Quý khách có thể tham khảo các chính sách chung của velog tại đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI QUỐC TẾ VELOG

ĐỊA CHỈ: 19 NGUYỄN TRÃI, P. KHƯƠNG TRUNG, Q.THANH XUÂN, TP.HÀ NỘI

Xem thêm:

  1. Bảng báo giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Velog
  2. Bảng giá dịch vụ Quảng Châu – BangKok