Velog đưa ra những chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi và việc thực hiện nghĩa vụ của khách hàng. Cam kết sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp.
– Velog cung cấp các dịch vụ mua hàng hộ và dịch vụ vận chuyển hàng hóa đa phương thức trên toàn quốc. (Trừ các mặt hàng cấm và hàng trái phép do nhà nước quy định)
– Sau khi quý khách đặt cọc đủ 100% tiền hàng ( bao gồm: phí mua hàng, phí dịch vụ & phí vận chuyển nội địa nước ngoài), velog sẽ tiến hành mua hàng cho quý khách.
1/ Thời gian vận chuyển hàng:
+ Hàng về được tính từ ngày hub nước ngoài nhận được hàng.
+ Thời gian thông thường từ 5-7 ngày về đến hub Hà Nội
+ Thời gian từ 7-9 ngày về đến hub Sài Gòn.
+ Trong trường hợp tắc biên, Velog sẽ chủ động thông báo đến quý khách hàng.
2/ Vận chuyển từ hub Việt Nam đến khách hàng
+ Hàng về đến hub Việt Nam, Velog liên hệ khách hàng chọn phương thức vận chuyển.
+ Trong trường hợp khách chưa đến lấy (hoặc giao hàng không có ai nhận), hàng lưu kho quá 2 ngày kể từ khi nhận được thông báo Velog sẽ tính thêm phí lưu kho 50.000 vnđ /1PCS /1ngày. Nếu lưu kho quá 5 ngày khách không đến lấy hàng, Velog sẽ tiến hành thanh lí đơn hàng đó và không hoàn trả tiền cọc cho Qúy khách.
3/ Chính sách bảo hiểm đền bù hàng hóa
* Với hàng Ký gửi: Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của khách hàng, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện khách hàng đã kê khai; vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng hàng hoá, tính chính xác của hàng hóa trước khi đến với kho của chúng tôi.
Với trường hợp hàng hóa ký gửi của khách hàng không mua bảo hiểm hàng hoá, trường hợp xảy ra mất hàng hoá, thất lạc hàng hoá do Velog hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ đền bù 3 lần cước phí vận chuyển quốc tế của kiện hàng. Tức là chi phí vận chuyển cho đơn hàng đó là bao nhiều thì chúng tôi đền gấp 3 lần.
Với trường hợp hàng hóa ký gửi của khách hàng có mua bảo hiểm hàng hoá, trường hợp xảy ra mất hàng hóa do Velog hoặc do các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 50% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ này, để giảm thiểu rủi ro tối đa.
* Với hàng Order: Do hàng hóa order là những mặt hàng mà Velog trực tiếp đặt mua, vậy nên khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị hàng hóa. Bất kể các trường hợp nào như thiếu hàng, mất hàng, chúng tôi đều hoàn tiền.
Lưu ý: Chính sách giải quyết khiếu nại, đền bù với hàng hoá sẽ được chúng tôi giải quyết sau 3 (ba) tháng.
Chúng tôi cũng mong khách hàng hiểu và hỗ trợ. Chúng tôi rất biết ơn vì trong vận chuyển hàng rất khó tránh khỏi tình trạng hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
CÁC CHÍNH SÁCH CỦA VELOG
1/ Chính sách giải quyết khiếu nại
2/ Quy định về hàng ký gửi
3/ Quy định mua hàng và hình thức thanh toán
4/ Chính sách bảo vệ thông tin khách hàng
————
VELOG.VN – ĐẶT LÀ ĐẾN
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm:
Hotline/Zalo/ Telegram : (+84) 354 583 583