Trung Quốc mở cửa biên giới và bỏ cách ly sau khi hạ cấp phòng COVID-19 vào ngày 8-1-2023.
Category: Tin tức
ASEAN thúc đẩy bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử
ASEAN nhận thấy cần có các quy tắc hiệu quả để bảo vệ người tiêu dùng tốt hơn, quản lý trách nhiệm kinh doanh và cơ chế xử lý đối với các hành vi không công bằng, thiếu trách nhiệm của người bán hàng trực tuyến.
Trong thương mại điện tử – Có cách nào ngăn chặn gian lận?
Đối với các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT), trách nhiệm đầu tiên của nhà cung cấp dịch vụ là tuân thủ mọi quy định pháp lý;
Tìm kiếm báo cáo trên sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, Sendo
Mọi người cần tìm báo cáo về sản phẩm mình cần bán trên sàn thương mại điện tử thì truy cập vào công cụ Metric – là công cụ phân tích dữ liệu bán hàng thị trường TMĐT Shopee, Tiki, Lazada, Sendo.
Giao dịch từ 300 triệu đồng trở lên phải báo cáo NHNN
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định giá trị của giao dịch có giá trị lớn phải báo cáo NHNN Việt Nam theo quy định tại Khoản 2 Điều 25 Luật Phòng, chống rửa tiền.
Thị trường logistics Việt Nam được dự báo tăng trưởng kép hằng năm đạt 5,5%
Khối lượng vận tải hàng hóa của Việt Nam liên tục tăng ở mức cao trong giai đoạn từ 2015 tới nay, trong đó lĩnh vực logistics đã đóng góp vào GDP ở mức 4-5%.
Khẩn cấp! Quảng Châu công bố 5 biện pháp phòng ngừa và kiểm soát…
Vào ngày 30 tháng 11, Văn phòng Thông tin của Chính quyền Nhân dân Thành phố Quảng Châu đã tổ chức một cuộc họp báo về công tác phòng chống dịch bệnh ở Quảng Châu.
Làn sóng sa thải trong ngành công nghệ ở Đông Nam Á
Đi theo xu hướng chung của toàn cầu, các công ty ngành công nghệ ở Đông Nam Á, dẫn đầu là Sea, công ty mẹ của Shopee, và GoTo, công ty hợp nhất giữa hãng gọi xe GoJek và nền tảng thương mại điện tử …
Linh vật World Cup 2022 ‘đổ bộ’ sàn thương mại điện tử
Ngay sau khi linh vật World Cup 2022 ra mắt, nhiều đồ lưu niệm “ăn theo” đã lập tức xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử và rất hút khách.
Sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm: Bộ Công Thương kết hợp với TikTok giữa mùa mua sắm cao điểm
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam được tổ chức trong bối cảnh người Việt đang có xu hướng mua hàng vào các dịp lễ hội cuối năm, nhằm tận hưởng ưu đãi về giá. Điểm nhấn năm nay là sự kết hợp giữa Bộ Công Thương và TikTok với hashtag #OnlineFriday2022.