Các tên tuổi trên thị trường logistics đang tìm mọi cơ hội để giữ miếng bánh kinh doanh trong bối cảnh nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không chưa hạ nhiệt
Category: Tin tức
10 sàn thương mại điện tử ‘hút khách’ nhất Việt Nam
Shopee tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng top 10 trang website thương mại điện tử có lượng truy cập nhiều nhất với 108,6 triệu lượt trong tháng 8/2022. Nền tảng bán hàng này cũng xếp hạng số 1 về mức độ phổ biến trên mạng xã hội. Thông tin này được Hệ thống Giám sát và Phân […]
Thương mại điện tử B2C Việt Nam ước đạt 16,4 tỷ USD
Ước tính, số lượng người tiêu dùng mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam lần đầu tiên có thể sẽ chạm mốc 60 triệu.
Phát hiện hàng giả trong thương mại điện tử nhờ QR Code
Hệ thống phần mềm xác thực hàng chính hãng trên nền thiết bị di động vừa được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đưa vào vận hành tại địa chỉ https://truyxuat.gov.vn
Thủ tục nhập khẩu đèn led trang trí từ Trung Quốc
Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của không gian sống, các loại đèn led trang trí đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Vậy bạn đã biết thủ tục nhập khẩu đèn led dùng để trang trí về kinh doanh chưa? Nếu chưa thì cùng theo dõi bài viết dưới đây để được Velog bật mí nhé!
Quy trình kiểm hóa luồng đỏ diễn ra như thế nào?
Tờ khai hải quan bị phân luồng đỏ là điều không một nhân viên xuất nhập khẩu nào mong muốn. Bởi quy trình kiểm hóa luồng đỏ của hải quan diễn ra khá phức tạp, ảnh hưởng tới thời gian thông quan hàng hóa
Đợt bùng phát Covid-19 dữ dội, Trung Quốc phong toả Thâm Quyến
Trung tâm công nghệ Thâm Quyến của Trung Quốc bị phong toả trong bối cảnh nước này đối phó các đợt bùng phát Covid-19 nghiêm trọng.
Thủ tướng yêu cầu địa phương vận dụng sáng tạo xu thế chuyển đổi số, thương mại điện tử
Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phải nắm vững và vận dụng sáng tạo, hiệu quả những xu thế phát triển như chuyển đổi năng lượng, chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử…
TikTok: Việt Nam sẽ là thị trường phát triển ấn tượng nhất khu vực về Shoppertainment
TikTok- 4 nước Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Úc được đánh giá là sẽ đạt tốc độ 63% tăng trưởng kép hàng năm trong vòng 3 năm tới với phương thức kinh doanh Shoppertainment – mua sắm online kết hợp giải trí.
Thói quen mua sắm online của người Việt đã thay đổi như thế…
48% người mua đã chuyển từ hình thức trực tiếp sang trực tuyến (online), theo Kantar Worldpanel và Acclime Việt Nam. Dự báo năm 2022, mức chi tiêu mua sắm online bình quân của người Việt là 270 USD/người.