[GỢI Ý 100+ mẫu quà tặng HOT] Tặng quà gì cho học sinh cấp 1, 2, 3?

Mỗi dịp hè đến, trước khi kết thúc năm học, nhà trường, BPH lớp thường tổ chức các buổi lễ khen thưởng và trao tặng những món quà động viên dành tặng cho học sinh của mình. VELOG quà tặng xin giới thiệu đến quý thầy cô một vài mẹo chọn quà tặng cuối năm sao cho ý nghĩa nhất với mức chi phí vừa phải.

quà tặng học sinh cuối năm

1/ Những điều cần lưu ý khi chọn quà cho học sinh

a/ Màu sắc món quà tặng

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có thể chọn ra được những món quà tặng phù hợp cho các em học sinh. Học sinh là những bạn nhỏ còn rất trẻ, nên chúng ta thường sẽ ưu tiên chọn những màu tươi sáng, phù hợp với độ tuổi của các bạn học sinh. Theo khảo sát, những bạn học sinh nữ sẽ yêu thích các loại màu tươi tắn và các bạn mà các bạn nam thì thích có phần tối hơn một chút.

Hãy quan sát và quan tâm đến lứa tuổi cũng như là giới tính của các bạn, điều này rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn những món quà có ý nghĩa. Ngoài ra, chúng ta có thể in những loại hình ảnh mà các em yêu thích, hình ảnh thần tượng, những câu trích dẫn hay danh ngôn nổi tiếng để khuyến khích việc học tập của các em.

b/ Kiểu dáng món quà tặng

Tùy theo độ tuổi và tính cách của các em mà chúng ta có thể áp dụng mà lựa chọn những món quà có kiểu dáng mà các em yêu thích. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình lựa chọn.

Ngày nay, các bạn học sinh tiểu học sẽ thường thích những loại quà tặng như gấu bông, búp bê, … còn những bạn cấp hai và cấp 3 thường sẽ yêu thích những món quà có những ý nghĩa về mặt tinh thần, các mẫu thiết kế cần đơn giản và tinh tế một chút vì các em đang tới tuổi dạy thì nên chúng ta cần tinh tế khi chọn quà.

Quà tặng học sinh giữ một vai trò quan trọng, không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa sâu sắc, động viên và khuyến khích tinh thần học tập của các em. Để lựa chọn quà tặng học sinh phù hợp với từng độ tuổi, cấp học là điều không hề dễ dàng.

Chính vì thế, để lựa chọn món quà tặng cuối năm cho học sinh tiểu học, cấp 2, cấp 3 cần phải được coi trọng. Không chỉ đáp ứng được các tiêu chí độc đáo – mới lạ – đúng với sở thích mà còn thể hiện được ý nghĩa truyền tải thông điệp sâu sắc. Vậy tặng quà gì cho học sinh cấp 1,2,3? Dưới đây là một gợi ý cho bạn.

2. Tặng quà gì cho học sinh mầm non – tiểu học cấp 1

Học sinh mầm non là trẻ từ 3-5 tuổi, Học sinh tiểu học là trẻ từ 6-11 tuổi, là độ tuổi hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng nhất nên khi lựa chọn quà tặng học sinh cần phải chú ý vì đây là giai đoạn hình thành và phát triển cả về sinh lý, tâm lý xã hội. Vậy nên tặng quà gì cho các bé?

2.1. Thú bông – Quà tặng cuối năm cho học sinh mầm non – tiểu học

Đây là món quà được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn khi tìm mua quà cho bé. Gấu bông được ví là “người bạn” thân thiết của các em nhỏ nên chọn mua một chú gấu bông dựa theo sở thích của bé để làm quà tặng. Gấu bông cũng được lựa chọn để làm quà tặng vào các dịp như sinh nhật, noel cho các bạn học.

thu bong
Thú bông – quà tặng ưa thích của học sinh mầm non và tiểu học

2.2. Balo in hình ngộ nghĩnh

Balo in hình cũng là món quà tặng ý nghĩa, những hình ảnh ngộ nghĩnh kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau tạo sự thu hút cho trẻ. Thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có nhiều ngăn để đồ, quai đeo bản to có miếng đệm ở vai êm ái nên phù hợp với các bé mần non. Nếu bạn chưa tìm được món quà tặng lưu niệm cho bé thì đây sẽ là gợi ý mà bạn nên lựa chọn “ngay và luôn”.

balomamnon
Balo các con vật in hình ngộ nghĩnh cho bé

2.3. Móc khóa và huy hiệu

Móc khóa và huy hiệu in logo trường khi được cài lên balo, túi xách, hay những chùm chìa khóa, theo người sử dụng đi nhiều nơi, trở thành sứ giả mang tên tuổi của trường đi khắp mọi nơi. Với chi phí rất nhỏ bạn đã có thể sở hữu bộ quà tặng xinh xắn này,  với nhiều màu sắc, hình dáng đa dạng, mỗi trường có thể chọn riêng cho mình những mẫu thiết kế và in ấn những thông điệp riêng mang đậm dấu ấn của mình.

2.4 Các loại dụng cụ học tập

Trong quá trình đi học, học sinh nào cũng không thể thiếu được những món đồ dùng cần thiết như các loại bút viết, thước kẻ, … có thể nói những món quá này cực kỳ hữu ích và tiện lợi trong quá trình học tập của các bạn.

Mặc dù đây là các loại sản phẩm thông dụng và phổ biến trên thị trường nhưng độ phủ của nó rất là lớn, các doanh nghiệp ngày nay đã áp dụng và sử dụng những loại quà tặng dụng cụ học tập này một cách rất là thông mình.

Chúng ta có thể thu hút học sinh bằng cách biến chúng trở nên nổi bật hơn qua những thiết kế độc đáo và bắt mắt, in logo doanh nghiệp và biến chúng thành một cách Marketing vô cùng hiệu quả.

a/ Hộp Bút In Hình 3D Dễ Thương Cho học sinh

quà tặng học sinh cuối năm

b/ Hộp Bút Thông Minh Bấm Tự Động

quà tặng học sinh cuối năm

c/ Bút Chì Vĩnh Cửu Không Cần Gọt Không Dễ Gãy, Tẩy Xóa Được

quà tặng học sinh cuối năm

d/ Cặp đi học 7 ngăn

quà tặng học sinh cuối năm

e/ Đồng hồ xem giờ cho các bạn từ lớp 2-5

quà tặng học sinh cuối năm

f/ Vòng tay đổi muỗi hình con vật

quà tặng học sinh cuối năm

g/ Bình nước cho bé

quà tặng học sinh cuối năm

Trên đây là một số mẫu quà tặng cho các bé mầm non và tiểu học. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp quý thầy cô, nhà trường chọn lựa được những món quà tặng lưu niệm cho học sinh cuối năm nằm trong mức ngân sách hợp lý, thật ý nghĩa và độc đáo dành tặng cho học sinh của mình vào dịp tổng kết năm học và có thể lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất về mái trường, bạn bè thân thương.

*** Những món quà cho học sinh cấp 2, 3 sẽ được viết ở phần 2.

Admin

———————–

Velog nhận mua hộ, Order và vận chuyển tất cả các loại mặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, đảm bảo an toàn, uy tín, nhanh chóng và chi phí cực thấp.

Tải, cài đặt app Velog để đặt những mặt hàng trend ngay hôm nay

———–

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI QUỐC TẾ VELOG

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

DKsudung